Sáng 18/04/2025, CEO Hải Anh của Công ty Hải Anh Media, đồng thời là Trưởng ban Truyền thông, đại diện Ban điều hành liên minh CafeMom, đã tham gia chương trình CafeMom Biz – Connect với chủ đề “Chuyển hoá sự kiện thành cỗ máy tạo doanh thu”. Là một đơn vị KOLs Marketing Agency, sự góp mặt của CEO Hải Anh tại sự kiện quy tụ gần 100 doanh nhân và chuyên gia trong lĩnh vực sự kiện này đã góp phần thể hiện định hướng đồng hành cùng cộng đồng tổ chức sự kiện theo hướng chuyên nghiệp và thương mại hóa của Hải Anh Media.
HẢI ANH MEDIA – ĐƠN VỊ SẢN XUẤT NỘI DUNG CHUYÊN NGHIỆP VỚI TƯ DUY KINH DOANH
Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực KOLs Marketing, Hải Anh Media đã tạo dựng vị thế là một đơn vị uy tín đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch với KOLs thông qua các hình thức khác nhau như TVC, Viral video, Tổ chức sự kiện online, offline… Không chỉ dừng lại ở việc “quay chụp đẹp”, Hải Anh Media luôn đề cao tư duy chiến lược, đặt mục tiêu cuối cùng là tạo ra doanh thu cho khách hàng và tạo dựng thương hiệu bền vững.
Tại sự kiện, CEO Hải Anh tham gia với tư cách đại diện Ban điều hành CafeMom, đồng thời chia sẻ và lắng nghe nhiều góc nhìn từ các doanh nhân, diễn giả có cùng định hướng phát triển thương hiệu bằng chiến lược truyền thông thực chiến. Qua đó, Hải Anh Media khẳng định sự đồng hành không chỉ bằng chuyên môn sản xuất, mà còn bằng tư duy hỗ trợ doanh nghiệp thương mại hóa nội dung một cách hiệu quả.
HẢI ANH MEDIA VÀ TƯ DUY “SỰ KIỆN LÀ MỘT SẢN PHẨM SINH LỜI”
Một điểm nhấn đáng chú ý trong chương trình là sự tương đồng giữa định hướng của chương trình CafeMom Biz – Connect: “Chuyển hoá sự kiện thành cỗ máy tạo doanh thu” và mô hình hoạt động hiện tại của Hải Anh Media: coi sự kiện không chỉ là nơi truyền cảm hứng mà còn là một “sản phẩm có thể bán được”.
Hải Anh Media đã và đang triển khai nhiều chiến dịch theo mô hình này: từ xây dựng concept, gọi tài trợ, kết nối KOLs đến khai thác nội dung hậu kỳ, tạo chuỗi video cho TikTok, YouTube, Facebook,… Mỗi sự kiện không dừng lại ở thời điểm diễn ra mà được “kéo dài tuổi thọ” bằng các chiến dịch digital sau đó – góp phần tăng nhận diện thương hiệu, chuyển đổi doanh số và xây dựng cộng đồng cho doanh nghiệp.
Chính vì vậy, sự góp mặt của CEO Hải Anh tại CafeMom Biz – Connect là cơ hội để Hải Anh Media tiếp tục giới thiệu các dịch vụ của công ty, trong đó có phương pháp làm sự kiện có lãi, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu chi phí truyền thông. Đồng thời, một lần nữa khẳng định rằng Hải Anh Media cam kết là một đơn vị KOLs Marketing Agency uy tín, đối tác chiến lược cho các doanh nghiệp lựa chọn và đồng hành.
HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC VỚI LIÊN MINH CAFEMOM – ĐỒNG HÀNH PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Với vai trò là Trưởng ban Truyền thông và đại diện Ban điều hành của CafeMom, sự hiện diện của CEO Hải Anh tại CafeMom Biz – Connect không chỉ là một lần tham gia sự kiện đơn lẻ. Đây là một bước đi chiến lược nhằm xây dựng mối liên kết lâu dài với cộng đồng doanh nhân, đặc biệt là các founder đang tìm kiếm đối tác sản xuất nội dung đáng tin cậy để đồng hành trong các chiến dịch cá nhân hóa thương hiệu. Mỗi lần tham gia sự kiện là một dịp để Hải Anh Media giới thiệu dịch vụ, triết lý làm nghề và kết nối sâu sắc hơn với cộng đồng khách hàng tiềm năng.
Thông qua việc kết nối và chia sẻ với các diễn giả, đơn vị tổ chức và người tham dự, Hải Anh Media đặt mục tiêu trở thành đối tác chiến lược của các hoạt động thuộc liên minh CafeMom trong tương lai – từ kết nối KOLs, sản xuất nội dung sự kiện, tư vấn kịch bản cho tới truyền thông hậu kỳ.
Với định hướng coi mỗi sự kiện là cơ hội tạo ra giá trị thực, Hải Anh Media tiếp tục khẳng định vai trò là đối tác chiến lược, đồng hành cùng cộng đồng CafeMom và các thương hiệu trên hành trình tăng trưởng bằng nội dung và truyền thông hiệu quả.