Giới thiệu về Hải anh Media

Hải Anh Media là đơn vị KOL Marketing Agency chuyên cung cấp các giải pháp truyền thông cho các doanh nghiệp, thông qua việc sản xuất các video, booking và tư vấn các giải pháp truyền thông hiệu quả.
Chúng tôi có thế mạnh trong giải pháp truyền thông cho Dược và Mỹ phẩm trên các phương diện truyền thông Online và Offline.
Chuyên nghiệp – tận tâm – xu thế – sắc nét là những giá trị mà Hải Anh Media muốn mang đến cho khách hàng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn truyền thông cho đơn vị mình!

Lịch sử hình thành

HẢI ANH MEDIA

2020

Nhân sự tăng lên 10 nhân sự , Phục vụ Công ty dược phẩm TW3

2022

Phục vụ hơn 10 nhãn hàng lớn về dược mỹ phẩm

2024

Khởi nguồn thành lập thương hiệu

2021

Chính thức kết hợp với KOL nổi tiếng trong và ngoài nước

2023

Top 1 thương hiệu media KOL về dược phẩm

Hải Anh
CEO Haianhmedia

Nguồn nhân lực của HaiAnh Media là đội ngũ trẻ năng động nhiệt huyết luôn đem lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Chúng tôi hiểu rằng bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần tài sản lớn nhất đó là “ khách hàng “ . Chính vì vậy công ty chúng tôi nỗ lực hết mình để phục vụ vì khách hàng !
Với năng lực được chứng minh trên thị trường quảng cáo truyền hình!  HaiAnh Media luôn nhận được sự tin tưởng và ủy quyền của nhiều nhà làm phim , nhà sản xuất chương trình và các đài truyền hình trong cả nước   như  VTV , HTV, THVL, VTVcap , SCTV…  Ngoài ra công ty còn là đối tác đáng tin cậy của VOV, VOH, báo điện tử Vnexpress, Dân trí , và nhiều mạng khác nữa.

Văn hóa và con người Hải Anh Media

Nghiêm túc với nghề

Tận sâu trong mỗi con người Hải Anh Media phụng sự khách hàng bằng sự nghiêm túc cao nhất. Coi tiêu chuẩn chất lượng & tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng là hàng đầu. Tất cả đều học một cách chăm chỉ, nghiêm túc, tử tế và trân quý mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Hải Anh Media là thương hiệu KOL uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Trách nhiệm

Hải Anh Media luôn đặt tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu trong mọi hoạt động phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng đúng và đủ yêu cầu của khách hàng. Bằng sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp, Hải Anh Media không chỉ mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài mà còn đảm bảo rằng mọi dự án đều được thực hiện đúng thời gian và với sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng. Sự thành công của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

Trách nhiệm

Hải Anh Media luôn đặt tinh thần trách nhiệm lên hàng đầu trong mọi hoạt động phục vụ khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng đúng và đủ yêu cầu của khách hàng. Bằng sự chăm sóc tận tình và chuyên nghiệp, Hải Anh Media không chỉ mong muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài mà còn đảm bảo rằng mọi dự án đều được thực hiện đúng thời gian và với sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng. Sự thành công của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi.

Cầu tiến

Kịch bản được biên kịch soạn thảo, sẽ được kiểm duyệt chỉnh sửa lại, để đảm bảo chất lượng của chương trình truyền hình định sản xuất. Đây là một công đoạn cực kì quan trọng trong quy trình sản xuất chương trình truyền hình. Bên cạnh đó, khâu duyệt kịch bản nhằm kiểm tra nội dung chương trình có phù hợp hay không thì mới cho sản xuất để tránh lãng phí.

Đội ngũ nhân sự

Nguồn nhân lực của HaiAnh Media là đội ngũ trẻ năng động nhiệt huyết luôn đem lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Chúng tôi hiểu rằng bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần tài sản lớn nhất đó là “ khách hàng “. Chính vì vậy công ty chúng tôi nỗ lực hết mình để phục vụ vì khách hàng!Với năng lực được chứng minh trên thị trường quảng cáo truyền hình! HaiAnh Media luôn nhận được sự tin tưởng và ủy quyền của nhiều nhà làm phim , nhà sản xuất chương trình và các đài truyền hình trong cả nước như VTV, HTV, THVL, VTVcab … Ngoài ra công ty còn là đối tác đáng tin cậy của VOV, VOH, báo điện tử Vnexpress, Dân trí, và nhiều mạng khác nữa..

Đội ngũ nhân sự

Nguồn nhân lực của HaiAnh Media là đội ngũ trẻ năng động nhiệt huyết luôn đem lại những giải pháp tốt nhất cho khách hàng, Chúng tôi hiểu rằng bất cứ một doanh nghiệp nào cũng cần tài sản lớn nhất đó là “ khách hàng “ . Chính vì vậy công ty chúng tôi nỗ lực hết mình để phục vụ vì khách hàng!Với năng lực được chứng minh trên thị trường quảng cáo truyền hình! HaiAnh Media luôn nhận được sự tin tưởng và ủy quyền của nhiều nhà làm phim , nhà sản xuất chương trình và các đài truyền hình trong cả nước như VTV , HTV, THVL, VTVcap , SCTV… Ngoài ra công ty còn là đối tác đáng tin cậy của VOV, VOH, báo điện tử Vnexpress, Dân trí , và nhiều mạng khác nữa..

LUÔN LUÔN SÁNG TẠO

Hiện nay có quá nhiều các video quảng cáo của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Chúng được phát tràn lan trên các chương trình quảng cáo ở tivi, hay bất chợt hiện ra trên màn hình điện thoại,…Không những thế nhiều những sản phẩm với những chức năng, công dụng như nhau. Vậy chúng ta phải làm sao để nổi bật, để thu hút khách hàng giữa một vườn hoa như vậy? Chúng ta cần có tư duy thực sự sáng tạo. Đó là những kịch bản có sự đầu tư về chất xám. Đó là những hình ảnh, cảnh quay có sự đầu tư về thời gian và đầy tâm huyết. Có như vậy, chúng ta mới có được sự độc đáo cho riêng mình.

Khách hàng tin chọn
HẢI ANH MEDIA

Bằng năng lực chuyên môn cao, HaiAnh Media đã giúp doanh nghiệp có kế hoạch quảng cáo sản phẩm hiệu quả trên truyền hình, giảm thiểu chi phí thấp nhất và đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.
Mục tiêu lớn của HaiAnh Media là đơn vị tiên phong trong những mô hình lập kế hoạch truyền thông tổng thể cho khách hàng, cung cấp cho các doanh nghiệp các gói quảng cáo truyền hình với chi phí thấp nhất !

>> Xem tất cả feedback khách hàng tại đây !