“Văn hóa chào mừng” – nét văn hóa mà CEO Hải Anh luôn duy trì

“Chào mừng bạn đến với Hải Anh Media!” – Câu chào quen thuộc này luôn xuất hiện trên màn hình của Hải Anh Media mỗi khi có khách ghé thăm. Đó không chỉ là một lời chào đơn thuần, mà còn là một phần trong văn hóa doanh nghiệp đặc trưng mà CEO Hải Anh đã dày công xây dựng và gìn giữ.

CEO Hải Anh và CEO Nguyễn Viên An

CEO Hải Anh – Người thắp lên ngọn lửa của sự kết nối

Tại Hải Anh Media, văn hóa chào mừng được thể hiện qua nhiều hình thức: Đầu tiên là lời chào hỏi nhiệt tình: Mọi thành viên đều được khuyến khích chào hỏi nhau bằng một nụ cười và lời chào thân thiện mỗi khi gặp mặt. Thứ hai: Màn hình chào mừng, mỗi khi có khách ghé thăm hay công ty đón chào thêm một thành viên mới, trên màn hình đều hiển thi ảnh của họ cùng với lời chào mừng từ Hải Anh Media. Không chỉ vậy, văn hóa chào mừng còn hiện hữu trong cách hành xử và cuộc sống hằng ngày của CEO Hải Anh khi chị luôn nhiệt tình và cởi mở với tất cả mọi người.

Với chị Nguyễn Hải Anh – người sáng lập Hải Anh Media, việc chào đón mọi người bằng  màn hình chào mừng không chỉ đơn thuần là một hình thức, mà còn là một cách để mình thể hiện sự quan tâm và trân trọng đến từng vị khách, từng thành viên trong công ty. Thói quen này đã được chị duy trì kể từ khi thành lập công ty đến nay. Chị chia sẻ: “Tôi tin rằng, bất kỳ mối quan hệ nào, dù là với khách hàng, đối tác hay đồng nghiệp, đều bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất. Một lời chào hỏi chân thành có thể tạo ra sự ấm áp, gần gũi và giúp mọi người cảm thấy được trân trọng.”

CEO Nguyễn Hải Anh và anh Nguyễn Quang Minh

“Văn hóa chào mừng” – “Hạt giống” của những mối quan hệ đẹp

Một doanh nghiệp thành công không chỉ đo lường bằng những con số, mà còn được đánh giá qua những mối quan hệ mà doanh nghiệp đó tạo ra. Và văn hóa chào mừng chính là hạt giống đầu tiên gieo vào những mối quan hệ ấy.

Chia sẻ thêm, CEO Hải Anh cho rằng:”Tôi rất thích việc mời ai đó đến văn phòng làm việc của mình khi cần bàn bạc công việc. Bởi khi đó, họ và tôi sẽ có thể hiểu hơn về phong cách cũng như văn hóa doanh nghiệp của nhau. Đồng thời mỗi lần họ ghé thăm tôi có thể có cơ hội để thể hiện sự trân trọng của mình đối với họ hơn”. Đã có rất nhiều vị khách tới thăm Hải Anh Media và họ đều cảm thấy rất vui và ấn tượng vì được chào đón một cách nhiệt thành.

CEO Nguyễn Hải Anh và anh Johnny Harris tại văn phòng Hải Anh Media

Anh Johnny Harris – người sáng lập và là giám đốc của Modervale Consulting Co chia sẻ:”Tôi rất bất ngờ vì không nghĩ rằng Hải Anh lại chào đón tôi một cách trân trọng như thế khi tới thăm văn phòng làm việc của cô ấy. Từ việc chọn bức ảnh đẹp nhất của tôi để chiếu lên màn hình led với dòng chữ chào mừng cho thấy văn hóa chào mừng đã thực sự được lan tỏa ở Hải Anh Media.”

Văn hóa chào mừng không chỉ là một quy định, mà còn là một phần trong giá trị cốt lõi mà CEO Hải Anh muốn hướng đến. Bằng việc duy trì và phát triển văn hóa này, CEO Hải Anh hy vọng sẽ xây dựng được một cộng đồng làm việc đoàn kết, sáng tạo và hiệu quả hơn nữa trong tương lai.

TIN TỨC LIÊN QUAN

CEO Hải Anh Media tham gia đại sự kiện AI MARKETING 2024 – Affiliate, Social, Ecom, Automation

Vào ngày 5/10 và 6/10 vừa qua, CEO Nguyễn Hải Anh đã tham gia đại sự kiện...

Hải Anh Media: Ủng hộ đồng bào Yên Bái bị thiệt hại do bão lũ

Ngày 22/9 vừa qua, CEO Nguyễn Hải Anh – Đại diện cho Hải Anh Media đã có...

CEO Hải Anh với vai trò thành viên ban điều hành của Liên minh CafeMom

Vừa qua, CEO Hải Anh cùng các thành viên trong ban điều hành đã tổ chức lễ...

Hải Anh Media: Sẵn sàng ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm nhân viên

Nhận thức rõ tầm quan trọng của việc nâng cao trải nghiệm nhân viên, vừa qua, Hải...

Hải Anh Media đón nhận xu thế Sale mới nhất & Marketing Online

Để đáp ứng yêu cầu của thị hiếu khách hàng đòi hỏi phải có những chiếc lược...

TVC khác Viral video như thế nào?

Ngày nay thuật ngữ video viral và TVC được sử dụng rất phổ biến trong lĩnh vực...