Vừa qua, CEO Hải Anh với vai trò là diễn giả của đã có buổi chia sẻ về “Tăng Doanh Số Cùng Chiến Lược KOL Hiệu Quả” tại CafeMom Talk 2024. Buổi thảo luận thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp và cá nhân đam mê truyền thông thương hiệu.
CEO Hải Anh chia sẻ tại CafeMom Talk 2024
Hơn 9 năm kinh nghiệm trong truyền thông thương hiệu và chiến lược KOL
Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến, CEO Hải Anh đã hỗ trợ thành công các thương hiệu đạt doanh thu vượt bậc, lan tỏa hình ảnh và tạo tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trên thị trường. Từ đó, CEO Hải Anh trở thành một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông thương hiệu, đặc biệt là các chiến lược với các KOL.
Không chỉ sở hữu hệ sinh thái KOL phong phú bao gồm các diễn viên truyền hình nổi tiếng và các chuyên gia y dược hàng đầu, CEO Hải Anh còn là người đứng sau nhiều chiến dịch truyền thông thành công cho các thương hiệu lớn như Dược phẩm Trung Ương 3, Bảo Xuân, Vinahud, Hòa Bình Group, và nhiều tên tuổi lớn trong ngành dược mỹ phẩm.
CEO Hải Anh – hành trình trở thành chuyên gia trong lĩnh vực KOL Marketing
Hiện tại, CEO Hải Anh không chỉ là thành viên tích cực của Trường Doanh Nhân HBR mà còn giữ vai trò quan trọng trong Tổ chức Thương mại Toàn cầu BNI với vai trò Giám đốc Tăng trưởng. Đặc biệt, dưới sự tín nhiệm của Chủ tịch Liên minh CafeMom – Tony Dzung, CEO Hải Anh đang đảm nhiệm vai trò thành viên Ban điều hành của Liên Minh trong lĩnh vực Truyền thông và Sự kiện, đóng góp tích cực vào sứ mệnh kết nối và phát triển cộng đồng phụ nữ kinh doanh và khởi nghiệp.
Bí quyết để các chiến lược truyền thông với KOL trở nên hiệu quả
Trong buổi chia sẻ tại CafeMom Talk 2024, CEO Hải Anh chia sẻ các bí quyết để “Tăng Doanh Số Cùng Chiến Lược KOL Hiệu Quả”.
Chủ đề thu hút sự tham gia của đông đảo của các cá nhân, doanh nghiệp quan tâm đến truyền thông thương hiệu.
Từ việc giải thích định nghĩa về KOL và vai trò của KOL trong việc gia tăng tương tác, nâng cao giá trị thương hiệu, CEO Hải Anh đã chỉ ra cách khai thác hiệu quả sức ảnh hưởng của KOL để quản lý chiến dịch hiệu quả và tối ưu hóa doanh số cho thương hiệu.
CEO Hải Anh phân tích các Case Study về sự thành công của các chiến lược truyền thông với KOL.
Qua việc phân tích các case study (trường hợp điển hình) và những con số ấn tượng, chọn đúng KOL và các hình thức hợp tác với KOL sẽ giúp giải pháp tối ưu chi phí quảng cáo. Từ những kinh nghiệm thực tiễn làm việc với KOL, CEO Hải Anh đã giải đáp các thắc mắc của những người tham gia về việc làm sao để tiết kiệm chi phí, gia tăng hiệu quả trong các chiến dịch KOL. Đồng thời giúp các doanh nghiệp tham dự có cái nhìn cụ thể về cách tối ưu hóa chiến lược quảng cáo và truyền thông.
Chủ đề mà CEO Hải Anh chia sẻ nhận được nhiều sự tương tác và trao đổi.
CEO Hải Anh luôn tâm niệm rằng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm quý báu mà mình tích lũy được cho cộng đồng yêu thích và mong muốn khám phá lĩnh vực truyền thông, KOL không chỉ là niềm đam mê mà còn là nguồn động lực lớn để chị tiếp tục học hỏi và hoàn thiện bản thân. Tham gia CafeMom Talk lần này, CEO Hải Anh hy vọng sẽ mang đến những kiến thức hữu ích giúp cá nhân và doanh nghiệp dễ dàng áp dụng vào các chiến lược truyền thông, thúc đẩy sự phát triển thương hiệu của họ.
CEO Hải Anh cùng Hải Anh Media cam kết luôn đồng hành cùng cộng đồng, không chỉ sẵn sàng chia sẻ những bài học, kinh nghiệm quý báu mà còn mở rộng mối quan hệ hợp tác, kết nối với các đối tác trong ngành. Qua đó, công ty mong muốn cùng cộng đồng tạo ra một hệ sinh thái truyền thông mạnh mẽ, nơi mà sự sáng tạo và tinh thần học hỏi không ngừng được khuyến khích. Với tầm nhìn xa và sự cống hiến tận tâm, Hải Anh Media không chỉ khao khát góp phần làm giàu tri thức trong ngành, mà còn thúc đẩy sự phát triển chung, đóng góp vào sự thịnh vượng và lớn mạnh bền vững của toàn bộ lĩnh vực truyền thông và KOL tại Việt Nam.