Vào ngày 5/10 và 6/10 vừa qua, CEO Nguyễn Hải Anh đã tham gia đại sự kiện AI Marketing 2024 – một trong những sự kiện công nghệ và marketing hàng đầu trong năm. Sự kiện quy tụ hơn 1.000 doanh nghiệp, marketers và những chuyên gia đầu ngành, cùng thảo luận về xu hướng phát triển của trí tuệ nhân tạo (AI) và các giải pháp ứng dụng trong lĩnh vực Marketing, Affiliate, Social, E-commerce và Automation.
Đại sự kiện AI Marketing 2024 với sự tham gia của hơn 1000 người
Theo ông Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings, người đã có nhiều năm nghiên cứu và học hỏi không ngừng về AI thì đây là Megatrends lớn nhất toàn cầu. Theo dự đoán của ông Tony Dzung thì xu hướng sử dụng trí tuệ nhân tạo trong tiếp thị hay AI Marketing sẽ ngày càng phổ biến trong những năm sắp tới. Việc các thương hiệu sử dụng công cụ AI để sáng tạo nội dung, hay hợp tác với các người mẫu ảo không còn là chuyện hiếm gặp. Vì thế, việc hiểu về AI marketing và biết cách tận dụng nó để không bị lạc hậu là điều vô cùng cấp thiết mà Hải Anh Media muốn học hỏi trong những sự kiện như thế này.
Ông Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings chia sẻ về ứng dụng của AI trong xây dựng thương hiệu
Tham dự sự kiện, CEO Nguyễn Hải Anh chia sẻ: “AI marketing 2024 là cầu nối giúp các doanh nghiệp định hướng rõ ràng về tầm nhìn và chiến lược phát triển trong bối cảnh công nghệ AI ngày càng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ. Đây cũng là cơ hội quý báu cho những đơn vị làm về truyền thông như chúng tôi cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành. Việc tham gia sự kiện này, không chỉ là cơ hội học hỏi mà còn là bước đi quan trọng giúp Hải Anh Media tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực truyền thông và marketing.”
CEO Hải Anh (bên trái) tặng hoa chúc mừng Chairman Tony Dzung
Trọng tâm của sự kiện Marketing là nhấn mạnh vào tầm quan trọng của AI trong việc tạo ra những giải pháp đột phá, giúp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, xây dựng hệ thống affiliate hiệu quả và cải thiện trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng thương mại điện tử.
Sự kiện có sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng hàng đầu về Marketing tại Việt Nam
Ông Đỗ Hữu Hưng – CEO AccessTrade Việt Nam mang đến bài chia sẻ về “Intelligent Affiliate: Giải Mã Bí Mật Tăng Trưởng Doanh Thu” tập trung vào việc làm thế nào để tăng trưởng bền vững thông qua các chiến lược affiliate thông minh.
Ông Hoàng Mạnh Cường – Founder & CEO Học viện Thương mại điện tử TopMax Việt Nam tập trung vào “Chiến Lược Xây Dựng Hệ Thống Affiliate Đa Kênh”, giúp các doanh nghiệp hiểu rõ cách phát triển hệ thống affiliate mạnh mẽ và mở rộng kênh bán hàng.
CEO Tuki Group – Ông Nguyễn Trung Kiên và CEO Hải Anh Media – Bà Nguyễn Hải Anh
CEO Hải Anh Media cùng các diễn giả và khách mời trong sự kiện
Hải Anh Media cam kết tiếp tục ứng dụng những công nghệ tiên tiến, đặc biệt là AI vào việc phát triển các giải pháp marketing đột phá, mang lại giá trị tối đa cho khách hàng và khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường.