Với tinh thần tiên phong trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào Marketing, CEO Hải Anh Media đã tham gia khoá học “Xây dựng hệ thống Marketing hiện đại – AI Marketing Master K31” do Trường Doanh nhân HBR tổ chức vào hai ngày 26 – 27/04/2025 tại Hà Nội. Đây là bước đi chiến lược nhằm nâng cao năng lực ứng dụng AI vào hoạt động truyền thông doanh nghiệp, kiến tạo nền tảng bền vững cho sự bứt phá trong kỷ nguyên số.

AI MARKETING – CUỘC CÁCH MẠNG THAY ĐỔI CUỘC CHƠI
Khóa học “AI Marketing Master” không chỉ mang lại những nhận thức cơ bản về AI, mà còn khai phá một “cuộc cách mạng”: “Marketing của ngày hôm nay phải là Marketing của dữ liệu, tốc độ, cá nhân hóa, và tự động hóa bằng sức mạnh của AI”.

Theo chia sẻ của Mr. Tony Dzung – Chủ tịch HBR Holdings, AI Marketing đang trở thành “vũ khí bình đẳng”, cho phép doanh nghiệp nhỏ cạnh tranh sòng phẳng với những tập đoàn lớn bằng khả năng hiểu sâu khách hàng, thiết kế trải nghiệm riêng biệt và tự động hóa hành trình mua hàng. Cuộc chơi đã thay đổi: lựa chọn ứng dụng AI hôm nay là nền tảng để dẫn đầu thị trường ngày mai.
TRẢI NGHIỆM VÀ ÁP DỤNG THỰC TIỄN: BƯỚC NHẢY VỀ TỐC ĐỘ TRONG DOANH NGHIỆP
Trong hai ngày tham gia khóa học, CEO Hải Anh đã trực tiếp trải nghiệm một hành trình chuyển mình ấn tượng trong tư duy và kỹ năng ứng dụng AI vào thực tiễn Marketing. Ngay tại lớp học, CEO Hải Anh đã cùng thầy Tony Dzung thị phạm thực tế phương pháp quay short clip trong phần thực hành “Làm content như hơi thở” – thể hiện tinh thần cầu thị, học hỏi và chủ động bắt nhịp với công nghệ mới của một nhà lãnh đạo thời đại số.

CEO Hải Anh chia sẻ cảm giác “kinh ngạc” khi chứng kiến toàn bộ quy trình xây dựng nội dung, phân tích dữ liệu – vốn trước đây mất hàng giờ – giờ đây hoàn thiện chỉ trong vài phút, với độ sâu sắc, chi tiết và chính xác vượt trội. Chị hài hước ví von, đây giống như sự chuyển mình từ “công nông sang máy bay”.
CEO Hải Anh còn nhận thức sâu sắc rằng Marketing ngày nay đã trở thành cuộc chơi của dữ liệu, tốc độ, cá nhân hóa và tự động hóa. Khoá học không chỉ cập nhật xu hướng, mà còn cung cấp giải pháp thực tiễn giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực, nâng cao hiệu quả vận hành và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các ông lớn trên thị trường.

Những trải nghiệm thực tế này đã mở ra cho Hải Anh Media một hướng đi mới: tối ưu quy trình nội bộ bằng AI và cá nhân hóa mạnh mẽ chiến lược truyền thông, gia tăng hiệu quả tiếp cận và chuyển đổi khách hàng trong bối cảnh kỷ nguyên số.
TĂNG TỐC CHUYỂN ĐỔI SỐ: NỀN TẢNG CHIẾN LƯỢC VỮNG CHẮC CHO HẢI ANH MEDIA
Việc CEO Hải Anh Media tham gia khóa học không chỉ đơn thuần là nâng cao năng lực cá nhân, mà còn là quyết định mang tính chiến lược trong lộ trình tái cấu trúc toàn diện doanh nghiệp.
Ở góc độ nội bộ, việc ứng dụng AI cho phép Hải Anh Media tái cấu trúc quy trình làm việc, chuẩn hóa rút ngắn thời gian xử lý công việc từ hàng giờ đồng hồ xuống chỉ còn vài phút. Sự thay đổi này không chỉ tiết kiệm nguồn lực mà còn nâng cao hiệu suất, giúp đội ngũ nhân sự vận hành linh hoạt, bứt phá về tốc độ và độ chính xác.
Ở góc độ thị trường, Hải Anh Media định vị AI như một chìa khoá để nâng cấp dịch vụ khách hàng. Bằng việc phân tích dữ liệu sâu hơn, cá nhân hóa nội dung và tự động hóa hành trình khách hàng, công ty có thể thiết kế những chiến lược truyền thông sắc bén, thực tiễn và hiệu quả vượt trội. Không chỉ đơn thuần là đơn vị sản xuất chiến dịch, Hải Anh Media hướng tới vai trò đối tác tư vấn chiến lược truyền thông toàn diện cho khách hàng.
Với tầm nhìn dài hạn, CEO Hải Anh khẳng định: tiên phong ứng dụng AI không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi, mà còn mở ra cơ hội vươn lên mạnh mẽ trong thời đại cạnh tranh khốc liệt. Tinh thần “học để áp dụng, học để bứt phá” sẽ tiếp tục là kim chỉ nam xuyên suốt trong mọi hoạt động tại Hải Anh Media – từ tổ chức nội bộ cho tới từng giải pháp dành cho khách hàng.
Ngay sau khi khóa học kết thúc, Hải Anh Media lập tức triển khai công cuộc chuẩn hóa dữ liệu nội bộ – Big Data, đặt nền móng cho việc ứng dụng AI vào toàn bộ quy trình vận hành và truyền thông. Không chỉ dừng ở nhận thức, Hải Anh Media hành động để biến AI thành lợi thế cạnh tranh, sẵn sàng bứt phá trong cuộc chơi mới của ngành truyền thông số.